Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Chào cả nhà,


Hôm nay không phải là một bài viết mới mà Ad chỉ xin gửi đến cả nhà một thông tin mới dành cho các bạn nào đang quan tâm đến việc kinh doanh đồ handmade cũng như yêu thích đồ handmade mà thôi. Đó là vào thứ 7 tuần này, 28/09/2013, tại trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn (10-12 Đinh Tiên Hoàng Q.1 TPHCM) sẽ diễn ra hội chợ handmade D.I.Y Crafts Fair. Đây là hội chợ đầu tiên, dự kiến sẽ mở đầu cho loạt chuỗi hội chợ handmade tiếp theo vòng quanh các trường đại học, trước mắt là tại khu vực TPHCM.


Hội chợ DIY Crafts Fair


Nếu các bạn đã từng đọc bài viết của mình: XU HƯỚNG KINH DOANH ĐỒ HANDMADE thì sẽ hiểu vì sao đồ handmade lại là một xu hướng rất sôi nổi trong thời gian qua. Và chính các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, là những nhân tố giúp trào lưu handmade luôn rộn ràng và nhiều sắc màu đến thế. Vì thế nếu các bạn muốn cảm nhận được không khí handmade này thì mời các bạn ghé thăm quan hội chợ để tận mắt ngắm nghía các tác phẩm thủ công handmade, để hiểu thêm về những bạn trẻ đã làm ra những tác phẩm này như thế nào cũng như  kinh doanh đồ handmade ra sao. Dĩ nhiên là hội chợ cũng sẽ không thiếu những hoạt động hấp dẫn khác như hướng dẫn làm đồ handmade, vẽ henna, vẽ chân dung chibi, bói bài Tarot,...


Thông tin thú vị cuối cùng là D.I.Y Crafts Fair được tổ chức bởi D.I.Y Let's Go, một Team rất trẻ và có thể xem là một trong những đội nhóm tiên phong tích cực của phong trào handmade tại TPHCM thời gian qua. Do đó nếu các bạn muốn tìm hiểu về handmade, hãy bắt đầu bằng việc ghé thăm D.I.Y Crafts Fair và hòa chung vào xu hướng trẻ, cá tính và đậm chất handmade của hội chợ nhé.


Xem thêm thông tin của hội chợ tại : http://www.facebook.com/diycraftsfair



Hội chợ handmade DIY Craft Fair


Hẹn gặp cả nhà tại hội chợ :)


Hoàng Trung Quân - Admin


0 nhận xét:

Đăng nhận xét